• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ว่าการบรรจบกันของประกาศ

knownalc
The convergence of publishing and ecommerce การบรรจบกันของการเผยแพร่และอีคอมเมิร์ซได้มีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ และกำลังหยิบไอน้ำในด้านหนึ่งผู้เผยแพร่ที่เผชิญกับรายได้จากการโฆษณาที่ลดลงกำลังแยกออกและกำลังมองหารายได้ใหม่ ๆ สำหรับหลาย ๆ คนอีคอมเมิร์ซเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในขณะนี้บทความล่าสุดจาก The New York Times และ Folio แสดงให้เห็นถึงวิธีที่ผู้เผยแพร่ไลฟ์สไตล์กำลังทดลองกับการรวมผลิตภัณฑ์ที่ลึกขึ้นในอีกด้านหนึ่งไซต์อีคอมเมิร์ซเพื่อตอบสนองต่อแพนด้าและพฤษภาคมวันก่อนหน้านี้กำลังดำเนินการเพื่อลดหน้าบางและมีมูลค่าต่ำเพื่อปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของเนื้อหา รวมถึงความนิยมเพิ่มขึ้นของการตลาดเนื้อหาเป็นกลยุทธ์มีผู้เผยแพร่โฆษณารายใหญ่หลายรายที่เข้าสู่ธุรกิจสิ่งพิมพ์เป็นหลักจากมุมมองของผู้ใช้และผู้ค้นหาหมายความว่าเส้นแบ่งระหว่างไซต์บรรณาธิการและไซต์เชิงพาณิชย์เบลอมากขึ้นความลู่นี้มีความหมายอย่างไรสำหรับเครื่องมือค้นหาและ SEO ขององค์กรโดยเฉพาะ? ข้อควรพิจารณาที่สำคัญ
  • ผู้เผยแพร่โฆษณาต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการเลียนแบบการเล่นช็อปปิ้งไปยังโดเมนย่อยหรือไดเรกทอรีย่อย ทำไม่ดีนี้สามารถเพิ่มปริมาณบางอย่างอ่อนแอหน้าไปยังเว็บไซต์และมีผลกระทบเชิงลบอย่างมีนัยสำคัญในกราฟการเชื่อมโยงภายใน ถ้าฉันเขียนบทความเกี่ยวกับหัวข้อนี้ฉันจะเรียกมันว่า "Publishers and Ecommerce: Great Fit หรือ Great Way to Weaken Domains?" การรวมสมาร์ทเป็นกุญแจสำคัญ
  • จำเป็นต้องมีการดูแลอย่างเท่าเทียมกัน การจัดการความสัมพันธ์ในเครือ อย่างน้อยต้องมีการเชื่อมโยงการช็อปปิ้ง Affiliate ในเนื้อหาแบบบรรณาธิการแบบดั้งเดิมเช่นบทวิจารณ์การใช้งานรอบและคำแนะนำต่างๆเพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของเครื่องมือค้นหา จากมุมมอง SEO ลิงก์พันธมิตรอาจไม่สามารถช่วยให้ไซต์ได้ แต่คุณไม่ต้องการให้ทำร้ายไซต์อย่างแท้จริง SEO
  • การรวมกันนี้ทำให้แบรนด์และสัญญาณความเชื่อถือทั้งหมดมีความสำคัญมากขึ้น เครื่องยนต์ต้องเข้าใจว่าไซต์บรรณาธิการที่น่าเชื่อถือก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่เรื่อย ๆ เมื่อมันทำให้ความสำคัญกับอีคอมเมิร์ซอย่างมากไม่ว่าจะโดยตรงหรือผ่านทางความสัมพันธ์ในเครือข่าย
  • เมื่อพูดถึงข้อความค้นหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เครื่องยนต์มีแนวโน้มที่จะให้ความสำคัญกับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับข้อความค้นหาที่มีเจตนาในการทำธุรกรรมและความสำคัญของเว็บไซต์บรรณาธิการสำหรับข้อความค้นหาที่มีเจตนาข้อมูล เนื่องจากทั้งสองประเภทมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับทั้งสองไซต์นี้จะทำให้ผลการค้นหาหนึ่งหน้าขึ้น? ผู้เผยแพร่โฆษณาและไซต์อีคอมเมิร์ซต้องพิจารณาอย่างรอบคุกเกี่ยวกับวิธีที่จะกำหนดเป้าหมายเป้าหมายคำหลักทั่วทั้งวัฏจักรการซื้อ
  • ในตอนนี้ฉันมุ่งเน้นเฉพาะการค้นหาเว็บแบบปกติ แต่ก็มีโอกาสใน Google Shopping ด้วย เพื่อพิจารณา. ไซต์อีคอมเมิร์ซเป็นแบบที่เหมาะสมโดยธรรมชาติและมักมีเนื้อหาครอบคลุม แต่น่าจะเป็นพื้นที่ที่ไม่จดที่แผนที่สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาส่วนใหญ่ อาจไม่เหมาะกับไซต์บรรณาธิการที่เหมาะสม แต่ควรตรวจสอบเมื่อควรใช้งาน
  • เนื่องจากไซต์อีคอมเมิร์ซมีการผลิตและการตลาดเนื้อหามากขึ้นความสำคัญและความสำคัญของเนื้อหาควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เช่นเดียวกับที่ผู้เผยแพร่โฆษณาไม่สามารถจับกลุ่มการช็อปปิ้งได้เพียงอย่างเดียวไซต์เชิงพาณิชย์จำเป็นต้องทำมากกว่าเพียงแค่เริ่มบล็อกด้วยโพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือทำ Infographic เป็นครั้งคราว แม้ว่าเครื่องยนต์จะไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างเนื้อหา "จริง" กับเนื้อหาส่งเสริมการขายที่มีรูปร่างผอม แต่ผู้ใช้สามารถทำได้อย่างแน่นอน
  • ผู้ผลิตเนื้อหาในไซต์เชิงพาณิชย์ต้องใช้การฝึกอบรม SEO เหมือนกัน และการกำกับดูแลเป็นเจ้าหน้าที่บรรณาธิการที่นิตยสารหรือเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไม่ กลยุทธ์และวัตถุประสงค์ของการจัดสมดุลของ SEO ด้วยสิ่งต่างๆเช่นประสบการณ์ของผู้ใช้ความอ่านและเสียงจากบรรณาธิการมีความสำคัญ
  • มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่าการบรรจบกันนี้ยังคงมีวิวัฒนาการและวิธีการที่เครื่องมือและนักการตลาดการค้นหาปรับตัวเข้ากับมัน โดเมนของผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้จะมีเนื้อหาที่มีคุณภาพลึกและโปรไฟล์ลิงก์ที่แข็งแกร่งและสัญญาณโซเชียลมีขาขึ้นสำหรับการค้นหาที่เกี่ยวข้องหรือไม่? หรือพวกเขาก้าวเกินกว่าผู้มีอำนาจเฉพาะและ sti ของพวกเขา จะติดตามเบื้องหลังผู้นำประเภทสำหรับการทำธุรกรรมหรือไม่? สำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซพวกเขาสามารถโยกย้ายไปยังเนื้อหาด้านบรรณาธิการได้อย่างถูกต้องเพียงใด? ในตอนท้ายของวันนี้ยังคงเกี่ยวกับการขายผลิตภัณฑ์ หน้าผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายและคล่องตัวมักจะมีประโยชน์สำหรับการค้นหาสินค้าที่เกี่ยวข้องหรือไม่? และนั่นคือสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจริงๆ? ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    CATEGORY

    MEMBER

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม140,197 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด97,264 ครั้ง
    เปิดร้าน21 พ.ค. 2559
    ร้านค้าอัพเดท11 ก.ย. 2568

    ช่องทางติดต่อ ID: @creamdd

    0964769346

    ติดตามสินค้า

    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านครีมขายส่งถูก
    ครีมขายส่งถูก
    จำหน่ายครีมทาหน้าทุกชนิด ครีมแก้ฝ้า ครีมแก้สิว ครีมหน้าขาว ครีบลบริ้วรอย ลบจุดด่างดำ เซรั่มหน้า ครีมใช้ดี ครีมยอดฮิต ขายราคาส่งถูกมากที่สุด รับประกันของแท้ ส่งจริง สต็อกแน่น
    เบอร์โทร : 0964769346
    อีเมล : bestbeauty.d@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม