
การบรรจบกันของการเผยแพร่และอีคอมเมิร์ซได้มีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ และกำลังหยิบไอน้ำในด้านหนึ่งผู้เผยแพร่ที่เผชิญกับรายได้จากการโฆษณาที่ลดลงกำลังแยกออกและกำลังมองหารายได้ใหม่ ๆ สำหรับหลาย ๆ คนอีคอมเมิร์ซเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในขณะนี้บทความล่าสุดจาก The New York Times และ Folio แสดงให้เห็นถึงวิธีที่ผู้เผยแพร่ไลฟ์สไตล์กำลังทดลองกับการรวมผลิตภัณฑ์ที่ลึกขึ้นในอีกด้านหนึ่งไซต์อีคอมเมิร์ซเพื่อตอบสนองต่อแพนด้าและพฤษภาคมวันก่อนหน้านี้กำลังดำเนินการเพื่อลดหน้าบางและมีมูลค่าต่ำเพื่อปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของเนื้อหา รวมถึงความนิยมเพิ่มขึ้นของการตลาดเนื้อหาเป็นกลยุทธ์มีผู้เผยแพร่โฆษณารายใหญ่หลายรายที่เข้าสู่ธุรกิจสิ่งพิมพ์เป็นหลักจากมุมมองของผู้ใช้และผู้ค้นหาหมายความว่าเส้นแบ่งระหว่างไซต์บรรณาธิการและไซต์เชิงพาณิชย์เบลอมากขึ้นความลู่นี้มีความหมายอย่างไรสำหรับเครื่องมือค้นหาและ SEO ขององค์กรโดยเฉพาะ?
ข้อควรพิจารณาที่สำคัญ
ผู้เผยแพร่โฆษณาต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการเลียนแบบการเล่นช็อปปิ้งไปยังโดเมนย่อยหรือไดเรกทอรีย่อย ทำไม่ดีนี้สามารถเพิ่มปริมาณบางอย่างอ่อนแอหน้าไปยังเว็บไซต์และมีผลกระทบเชิงลบอย่างมีนัยสำคัญในกราฟการเชื่อมโยงภายใน ถ้าฉันเขียนบทความเกี่ยวกับหัวข้อนี้ฉันจะเรียกมันว่า "Publishers and Ecommerce: Great Fit หรือ Great Way to Weaken Domains?" การรวมสมาร์ทเป็นกุญแจสำคัญ
จำเป็นต้องมีการดูแลอย่างเท่าเทียมกัน การจัดการความสัมพันธ์ในเครือ อย่างน้อยต้องมีการเชื่อมโยงการช็อปปิ้ง Affiliate ในเนื้อหาแบบบรรณาธิการแบบดั้งเดิมเช่นบทวิจารณ์การใช้งานรอบและคำแนะนำต่างๆเพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของเครื่องมือค้นหา จากมุมมอง SEO ลิงก์พันธมิตรอาจไม่สามารถช่วยให้ไซต์ได้ แต่คุณไม่ต้องการให้ทำร้ายไซต์อย่างแท้จริง
SEO การรวมกันนี้ทำให้แบรนด์และสัญญาณความเชื่อถือทั้งหมดมีความสำคัญมากขึ้น เครื่องยนต์ต้องเข้าใจว่าไซต์บรรณาธิการที่น่าเชื่อถือก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่เรื่อย ๆ เมื่อมันทำให้ความสำคัญกับอีคอมเมิร์ซอย่างมากไม่ว่าจะโดยตรงหรือผ่านทางความสัมพันธ์ในเครือข่าย
เมื่อพูดถึงข้อความค้นหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เครื่องยนต์มีแนวโน้มที่จะให้ความสำคัญกับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับข้อความค้นหาที่มีเจตนาในการทำธุรกรรมและความสำคัญของเว็บไซต์บรรณาธิการสำหรับข้อความค้นหาที่มีเจตนาข้อมูล เนื่องจากทั้งสองประเภทมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับทั้งสองไซต์นี้จะทำให้ผลการค้นหาหนึ่งหน้าขึ้น? ผู้เผยแพร่โฆษณาและไซต์อีคอมเมิร์ซต้องพิจารณาอย่างรอบคุกเกี่ยวกับวิธีที่จะกำหนดเป้าหมายเป้าหมายคำหลักทั่วทั้งวัฏจักรการซื้อ
ในตอนนี้ฉันมุ่งเน้นเฉพาะการค้นหาเว็บแบบปกติ แต่ก็มีโอกาสใน Google Shopping ด้วย เพื่อพิจารณา. ไซต์อีคอมเมิร์ซเป็นแบบที่เหมาะสมโดยธรรมชาติและมักมีเนื้อหาครอบคลุม แต่น่าจะเป็นพื้นที่ที่ไม่จดที่แผนที่สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาส่วนใหญ่ อาจไม่เหมาะกับไซต์บรรณาธิการที่เหมาะสม แต่ควรตรวจสอบเมื่อควรใช้งาน
เนื่องจากไซต์อีคอมเมิร์ซมีการผลิตและการตลาดเนื้อหามากขึ้นความสำคัญและความสำคัญของเนื้อหาควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เช่นเดียวกับที่ผู้เผยแพร่โฆษณาไม่สามารถจับกลุ่มการช็อปปิ้งได้เพียงอย่างเดียวไซต์เชิงพาณิชย์จำเป็นต้องทำมากกว่าเพียงแค่เริ่มบล็อกด้วยโพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือทำ Infographic เป็นครั้งคราว แม้ว่าเครื่องยนต์จะไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างเนื้อหา "จริง" กับเนื้อหาส่งเสริมการขายที่มีรูปร่างผอม แต่ผู้ใช้สามารถทำได้อย่างแน่นอน
ผู้ผลิตเนื้อหาในไซต์เชิงพาณิชย์ต้องใช้การฝึกอบรม SEO เหมือนกัน และการกำกับดูแลเป็นเจ้าหน้าที่บรรณาธิการที่นิตยสารหรือเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไม่ กลยุทธ์และวัตถุประสงค์ของการจัดสมดุลของ SEO ด้วยสิ่งต่างๆเช่นประสบการณ์ของผู้ใช้ความอ่านและเสียงจากบรรณาธิการมีความสำคัญ
มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่าการบรรจบกันนี้ยังคงมีวิวัฒนาการและวิธีการที่เครื่องมือและนักการตลาดการค้นหาปรับตัวเข้ากับมัน
โดเมนของผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้จะมีเนื้อหาที่มีคุณภาพลึกและโปรไฟล์ลิงก์ที่แข็งแกร่งและสัญญาณโซเชียลมีขาขึ้นสำหรับการค้นหาที่เกี่ยวข้องหรือไม่? หรือพวกเขาก้าวเกินกว่าผู้มีอำนาจเฉพาะและ sti ของพวกเขา
จะติดตามเบื้องหลังผู้นำประเภทสำหรับการทำธุรกรรมหรือไม่?
สำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซพวกเขาสามารถโยกย้ายไปยังเนื้อหาด้านบรรณาธิการได้อย่างถูกต้องเพียงใด? ในตอนท้ายของวันนี้ยังคงเกี่ยวกับการขายผลิตภัณฑ์ หน้าผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายและคล่องตัวมักจะมีประโยชน์สำหรับการค้นหาสินค้าที่เกี่ยวข้องหรือไม่? และนั่นคือสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจริงๆ?
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง